Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận tân bình

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận tân bình, trống lắc tay inox, trống lắc tay tambourine, trống gõ bo, trống lục lạc yamaha,trống lắc tay cho trẻ em, hướng dẫn gõ trống lắc tay tại bình tân

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận tân bình

guitar binh tan

Nhận diện trống lục lạc gõ bo gò vấp giá rẻ
Trống lục lạc, gõ bo giá rẻ có nhiều loại. Là hàng chất lượng được bán giá rẻ, là hàng nhái bán giá rẻ. Làm sao để nhận định được chúng?
Bên cạnh những chiếc trống gõ bo tốt luôn có những trống gõ bo chất lượng thấp. Vì thế mặc dù có tâm phân phối hàng chất lượng cao nhưng các nhà phân phối trống gõ bo vẫn phải ấm ức khi bị nghi oan là bán hàng giả, kém chất lượng. Và khách hàng là người thiệt thòi hơn cả khi mua phải trống chất lượng thấp, mất tiền mà không được chơi nhạc tử tế.
Làm sao để nhận diện được trống gõ bo chất lượng cao?
Hãy dựa vào những đặc điểm sau?

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận tân bình

guitar binh tan 1

    1. Nhìn tổng quan
Chiếc trống gõ bo mới nhìn nhỏ con nhưng trông khá chắc chắn. Các chi tiết được kết nối khi tỉ mỉ, tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Trống không quá nhẹ, cũng không quá nặng. Bạn có thể dễ dàng cầm tay và chơi lâu cũng không bị mỏi tay.
    2.  Mặt trống
Mặt trống gõ bo được làm từ chất liệu da đặc biệt, cứng và có độ đàn hồi tốt. Mặt trống càng căng thì việc tạo ra âm thành càng dễ, và cho âm thanh rõ, trầm hơn hơn.

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận tân bình

guitar binh tan 2
    3. Thân trống
Thân trống được làm từ gỗ hoặc inox chất lượng cao. Đặc biệt, với trống gõ bo, trên thân trống còn gắn thêm những nút điều chỉnh mặt trống, giúp mặt trống căng hoặc chùng theo ý người chơi. Những nút điều chỉnh này thường được làm khá chắc chắn, có gờ rõ ràng, không khiến màng trống bất chợt giãn, chùng mất cân bằng.
     4. Chuông
Chuông trên thân trống gõ bo không quá nhỏ mà cũng không quá lớn. Cân đối với trống. Chuông được gắn xung quanh mặt trống. Chỉ cần gõ nhẹ trống, chuông cũng đã kêu. Nếu lắc trống, chuông kêu dứt khoát và tạo ra âm thanh rõ ràng hơn.

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận tân bình

guitar binh tan 3
    5. Tiếng trống
Khi chơi, tiếng trống gõ bo giá rẻ chất lượng cao sẽ tùy vào độ chùng hay căng của mặt trống mà phát ra. Tuy nhiên, tất cả đều rất rõ ràng, dứt khoát và có giai điệu.
Trên đây là một số đặc điểm để nhận diện một chiếc trống gõ bo giá rẻ mà chất lượng cao. Hãy ghi nhớ và lựa chọn chiếc trống phù hợp cho mình.
Mách nhỏ: Bạn có thể đến với Cơ sở sản xuất nhạc cụ Nụ Hồng, nơi cung cấp trống gõ bo chất lượng cao giá rẻ. Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Đài Loan. Cho bạn cảm giác chân thật nhất khi chơi trống.
Địa chỉ liên hệ:
CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét