Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận gò vấp

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận gò vấp, trống lắc tay inox, trống lắc tay tambourine, trống gõ bo, trống lục lạc yamaha,trống lắc tay cho trẻ em, hướng dẫn gõ trống lắc tay tại bình tân. 

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận gò vấp

guitar binh tan
Bán trống gõ bo, người bán nhận xét gì về loại trống này?
Trống hay tôi mới bán, bán vì yêu thích loại trống này, chơi trống này rất tuyệt nên tôi mới bán để nhiều người được chơi hơn.
Gần đây có quá nhiều người nói về những chiếc trống go bo khiến rất nhiều người tò mò, không hiểu những chiếc trống này có điểm gì đặc biệt.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận gò vấp

guitar binh tan 1

Tìm đến những người bán trống gõ bo gò vấp họ đã đưa ra khá nhiều những chia sẻ khác nhau:
Anh Thái Anh – chủ cửa hàng bán trống gõ bo gò vấp đã chia sẻ: “Tôi kinh doanh nhạc cụ nên bất kì loại nhạc cụ mới nào tôi cũng tìm kiếm và bán. Trống gõ bo ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy tôi đã rất thích vì trống khá bắt mắt, nhỏ gọn và dễ chơi. Trước khi bán cho khách hàng, tôi đã tự học và chơi rất nhiều. Nhờ thế mà có thể chỉ cho khách hàng tận tình”.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận gò vấp

guitar binh tan 2
Anh Minh – một người bán trống gõ bo gò vấp qua mạng cũng nói: “Tôi thì không rành về nhạc cụ lắm, nhưng có biết và am hiểu về trống gõ bo. Hơn thế tôi cũng là một tay chơi khá điêu luyện đấy (cười). Thấy trống rất hay: nhỏ gọn, nhẹ, dễ cầm, chơi được nhiều điệu… Muốn nhiều người được chơi nên tôi nhập một ít về bán online. Không ngờ hiệu ứng tốt thế, nhập đến đâu bán hết đến đấy. Vô cùng hạnh phúc.”

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận gò vấp

guitar binh tan 3

Thêm một ý kiến khác từ chị Hà – Chủ cửa hàng bán trống gõ bo gò vấp …. Khi được hỏi “Chị thấy trống gõ bo như thế nào?” chị có chia sẻ: “Mình chỉ phụ chồng bán nhạc cụ thôi chứ không hiểu về nhạc cụ cho lắm. Nhưng đợt này thấy thằng bé con nhà mình cứ thích chơi trống gõ bo nên mình cũng thử tìm hiểu. Hai mẹ con cùng học, cùng chơi luôn. Học chơi trống gõ bo rất dễ, người mù nốt nhạc như mình mà cũng chơi được, nên chắc chắn sẽ có nhiều người thích chơi loại trống này”.
Hầu hết những chia sẻ trên đều cho thấy chiếc trống gõ bo khá tốt và khiến nhiều người yêu thích. Đó cũng là lý do chiếc trống này được bán rộng rãi ở nhiều cửa hàng trên địa bàn  thành phố Hồ Chí Minh và Cả Nước .
Nhận định về vấn đề này, chủ Cửa hàng bán trống gõ bo Nụ Hồng – một chuyên gia về nhạc cụ cho biết: Trống gõ bo là một phát hiện mới trong âm nhạc. Đây là loại nhạc cụ đại diện cho sự giải trí, xả stress và khuấy động các buổi nhậu, tiệc… Vì thế chắc chắn trong tương lai không xa trống gõ bo sẽ còn được yêu thích nhiều hơn.
Bạn thấy những chiếc trống go bo như thế nào? Đã sẵn sàng mua một chiếc cho mình chưa?
Liên hệ ngay:
CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét