Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận 2

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận 2, trống lắc tay inox, trống lắc tay tambourine, trống gõ bo, trống lục lạc yamaha,trống lắc tay cho trẻ em, hướng dẫn gõ trống lắc tay tại bình tân.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận 2

guitar binh tan

Cách rê  trống gõ bo bằng tay không
Cách rê  trống gõ bo ( cách rê trống lắc tay ) bằng tay không, bạn cần điều chỉnh lực tay sao cho nhẹ nhàng, mà vẫn tạo được tiếng trống vang, nhịp nhàng.

Hầu hết những người Cách rê  trống gõ bo ( cách rê trống lắc tay ) đều sử dụng tay là chính. Với việc dùng tay này, kiểm soát tiếng trống sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vì là dùng tay chơi trống gõ bo nên lực tay cần được điều chỉnh khéo léo nếu không muốn tiếng trống quá to, quá nhỏ và mà không tạo thành bản nhạc.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận 2

guitar binh tan 1

Để giúp bạn đọc có được Cách rê  trống gõ bo ( cách rê trống lắc tay )  hay, ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn gõ bo với một vài động tác đơn giản như sau:

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận 2

guitar binh tan 2

     1. Gõ trống
Trước khi gõ trống, hãy kiểm tra mặt trống xem có căng không, nếu không căng thì điều chỉnh lại để việc chơi trống dễ dàng hơn.

Luôn kiểm tra mặt trống trước khi gõ trống
Dùng tay gõ trên mặt trống, bạn không nên dùng lực quá mạnh mà cần dùng lực nhẹ nhàng. Nếu dùng lực mạnh sẽ gây lõm trống và thủng trống trong tương lai.
Tốt nhất là nên gõ trống nghe cho vừa tai mình nghe  gõ trống bằng một ngón tay hay hai  ba ngón là tùy người chơi bên tay phải, còn tay trái bạn hãy để một ngón tay vào lỗ trên vành trống còn ngón cái chúng ta để phía ngoài giữ trống và hai ngón ta để ở phía trong lúc đánh ta sẽ tùy vào bài nhạc để áp vào hoặc bung ra sẽ cho ta tiếng khác nhau,dễ dàng tạo ra âm thanh và cho âm thanh sắc nét hơn.   
Cách rê  trống gõ bo ( cách rê trống lắc tay ) là động tác rất quan trọng. Động tác này giúp tạo thêm âm thanh sống động, và tạo ra những bản nhạc độc đáo.

Cách rê  trống gõ bo ( cách rê trống lắc tay ) đầu tiên hãy dùng tay thuận cầm trống với tư thế thoải mái, sau đó lấy ngón cái của tay còn lại vuốt nhẹ trên viền trống tạo thành những âm thanh phong phú.
Vuốt trống gõ bo giúp tạo thêm âm thanh sống động, những bản nhạc độc đáo
Lưu ý: Vuốt từ dưới lên trên, và vuốt đều tay, đừng dùng lực quá mạnh mà cũng đừng dùng tay ướt để vuốt trống.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận 2

guitar binh tan 3

     2. Kết hợp gõ trống và dung chuông
Cách rê  trống gõ bo ( cách rê trống lắc tay ) mà không tạo được tiếng chuông hay thì không phải là chơi trống. Vì thế, để có thể chơi hay, người chơi trống cần phải kết hợp nhịp nhàng giữa những tiếng gõ và tiếng lắc chuông.
Các chuyên gia Cách rê  trống gõ bo ( cách rê trống lắc tay )  có chỉ rằng: để tạo ra những hợp âm hay từ trống gõ bo và chuông người chơi cần dùng tay thuận để cầm trống và tay không thuận để gõ trống. Vì thế, khi gõ trống sẽ dễ dàng, và lắc chuông cũng cẩn trọng hơn.
Để tạo ra những hợp âm hay từ trống gõ bo cần biết điều chỉnh cách cầm trống
Trên đây là một số Cách rê  trống gõ bo ( cách rê trống lắc tay ). Đây chỉ là những bước chơi cơ bản. Nếu bạn muốn, có thể học thêm để chơi chuyên sâu hơn.
Xin giới thiệu: Điểm bánlục lạc gõ bo gò vấp Nụ Hồng. Nếu bạn đọc có nhu cầu sử dụng trống gõ bo, hãy mua trống tại đây:
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét