Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận 3

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận 3, trống lắc tay inox, trống lắc tay tambourine, trống gõ bo, trống lục lạc yamaha,trống lắc tay cho trẻ em, hướng dẫn gõ trống lắc tay tại bình tân.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận 3

guitar binh tan
Trống gõ bo – Bạn đồng hành của nhạc chế
Có bao giờ bạn thắc mắc những cô gái hay chàng trai hát nhạc chế bán hàng ven đường hay của cửa hàng ăn uống nào đó dùng loại nhạc cụ nào chưa? Bạn hãy nhớ lại những âm thanh phát ra từ loại nhạc cụ đó xem nào. Ghita ư? Trống? Vâng, là trống. Nhưng là trống gì vậy? Chúng ta sẽ tìm hiểu loại trống chơi nhạc chế dưới này nhé.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận 3

guitar binh tan 1
Trống gõ bo – Dụng cụ trống khác biệt
Trống gõ bo còn được gọi là trống lắc tay hay trống lục lac…Có nhiều kiểu thiết kế hình dáng cho trống gõ bo như kiểu hình tròn, hình vuông hay hình tam giác, trong đó dạng hình tròn được sử dụng nhiều nhất. Khung trống được làm từ gỗ hoặc inox, mặt trống được làm bằng các vật liệu như da trâu, bò, dê, hoặc cao cấp hơn là nhưa poly cao cấp.Nó có thiết kế khác với trống bình thường ở chỗ bên ngoài thân trống được treo những chuông để rung và những miếng kim loại mỏng. Và trống này dùng tay để đánh chứ không dùng dùi trống  như những loại trống khác.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận 3

guitar binh tan 2
Chiếc trống gõ bo cũng có rất nhiều kích thước, tùy nhu cầu của người sử dụng nhưng điểm chung là chúng vẫn rất nhẹ nhàng và bạn không hề thấy khó khăn khi di chuyển chúng đến bất cứ đâu.
Trống gõ bo – Dụng cụ chơi nhạc chế
Với sự khác biệt đó, trống gõ bo rất phù hợp với nhạc chế. Với một chiếc trống nhỏ dễ dàng cầm một tay, cô gái vừa cầm trống đánh vừa cất vang tiếng hát ngọt ngào. Đó là một hình ảnh thật đẹp. Tay cô gái điêu luyện vừa đánh mặt trống, vừa tạo luyến láy âm điệu lại vừa uyển chuyển vuốt hàng chuông bên thân trống. Cách cô giơ trống lên cao thấp theo nhịp điệu bài hát, cô đánh bằng cả bàn tay hay chỉ bằng vài ngón tay. Dĩ nhiên, nếu có sự kết hợp với đàn ghita nữa thì âm thanh lại càng phong phú và nhiều cảm xúc.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận 3

guitar binh tan 3
Đó là một cô gái “hát nhạc chế gõ bo” rất chuyên nghiệp. Cả góc phố hay cả gian phòng cửa hàng như náo động hẳn lên, mang đến không gian âm nhạc tuyệt vời cho mọi người. Bất cứ ai cũng sẽ đứng lại thưởng thức hay ngoái nhìn lại người nghệ sỹ  đang cống hiến âm nhạc bằng chất giọng và dụng cụ âm nhạc độc đáo của mình.
Bạn có thích những nghệ sĩ hát nhạc chế ấy không. Có phải không nào! Không quá ồn ào mà lại tạo được không gian sống động phục vụ bạn miễn phí. Nếu bạn thích nhạc chế hay bất cứ thể loại nhạc nào, chiếc trống gõ bo sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Hãy đến ngay cơ sở sản xuất Nụ Hồng- nơi cung cấp trống gõ bo chất lượng và giá rẻ, để nhanh chống có được một chiếc trống như ý nhé!
CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét