Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận 2

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận 2, trống lắc tay inox, trống lắc tay tambourine, trống gõ bo, trống lục lạc yamaha,trống lắc tay cho trẻ em, hướng dẫn gõ trống lắc tay tại bình tân. 

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận 2

guitar binh tan
Trống gõ bo- Nhạc cụ gắn kết tuyệt vời
Bạn có bao giờ nghe đến một loại nhạc cụ nào có thể kết hợp với nhiều loại nhạc cụ khác hay không. Đó là trống gõ bo đấy các bạn.
Trống gõ bo- nhạc cụ thân thiện với mọi người.
Trong các loại nhạc cụ Việt Nam, trống lắc tay hay còn được gọi là trống gõ bo có lẽ không quá xa lạ với khán giả yêu nhạc cụ. Đó là loại nhạc cụ chuyên dùng để chơi nhạc chế hay là loại trống phụ họa cho dàn nhạc với tiết tấu nhịp nhàng và dễ phối  trong các điệu nhảy, nghệ sĩ hát trên sân khấu. 

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận 2

guitar binh tan 1
Trống gõ bo lại làm nổi mình trong các buổi liên hoan, sum họp với bạn bè bởi dàn chuông được lắp xung quanh trống tạo ra âm thanh giòn tan và rộn rã, đầy sôi động.

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận 2

guitar binh tan 2
Với thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, trống lắc tay được làm bằng gỗ hay inox rất nhẹ nhàng trong việc cầm nắm và chơi lâu. Đặc biệt, giá trống rất rẻ trên thị trường, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bạn có bao giờ trông thấy cảnh người ta lấy cây gõ lên xoong nồi hay thùng rỗng để tạo âm thanh trong các buổi tiệc nhậu hay liên hoan hay chưa? Chắc chắn là có rồi đúng không nào, đó chính là hình ảnh ví von của trống gõ bo đấy bạn ạ, họ dùng chúng để thay thế cho trống gõ bo đây!
Trống gõ bo- sự kết hợp tuyệt vời
Trống gõ bo đã trở thành làn sóng cuốn hút với các bạn trẻ hiện nay. Bạn thì đánh trống lắc tay, bạn thì hát còn một bạn thì đàn ghita, một màn kết hợp rất hay phải không nào. Đó là sự hòa quyện tuyệt vời giữa cái động và tĩnh, giữa âm thanh êm dịu và sôi động, đồng thời tạo nên sự hài hòa giữa các người chơi.
Có thể thấy, ngoài chiếc ghita thân thuộc với các bạn sinh viên thì trống gõ bo lại nổi lên như một dụng cụ làm không khí sôi động ngay tức thì, rất thích hợp trong tổ chức hội trại hay ca múa hát tập thể. Các bạn cũng có thể “feeling” bằng cách mang trống đi nghêu ngao khắp nơi để gặp gỡ và kết bạn với mọi người.

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ quận 2

guitar binh tan 3
Có thể thấy, trống gõ bo rất thân thiên với mọi người như đàn ghita gắn bó với các bạn sinh viên vậy. Bạn có thể gõ trống bất cứ lúc nào bạn thích và chắc chắn rằng sẽ có người khác ngồi lại với bạn để ngân nga các bài nhạc chế hay bài nhạc sôi động nào đó. Chiếc trống với tính năng thân thiện của nó sẽ là cầu nối giữa mọi người với nhau và bạn hãy đánh trống bằng tất cả tấm lòng của mình nhé!
Mọi nhu cầu liên quan đến trống lắc tay, trống gõ bo, trống lục lạc - hãy liên hệ cơ sở sản xuất Nụ Hồng, chuyên bán các loại nhạc cụ uy tín và chất lượng:
CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét