Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận bình tân

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận bình tân, trống lắc tay inox, trống lắc tay tambourine, trống gõ bo, trống lục lạc yamaha,trống lắc tay cho trẻ em, hướng dẫn gõ trống lắc tay tại bình tân.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận bình tân

guitar binh tan
Học cách chơi trống gõ bo
Bạn thích chơi trống gõ bo để được hát với bạn bè của mình nhưng bạn lại ngại không có năng khiếu học nhạc cụ hay ngại học rất vất vả?Đừng lo lắng như vậy, hãy tìm một người có thể dạy trống cho bạn hay bạn tự tìm hiểu trên mạng rồi làm theo những bước sau, bạn sẽ có thể đánh trống giống như nhạc công thực thụ ngay thôi.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận bình tân

guitar binh tan 1
Tìm hiểu về trống gõ bo
Trống gõ bo còn được gọi là trống lục lạc, trống lắc tay...Cấu tạo đơn giản bằng khung gỗ, inox,hay nhựa poly. Mặt trống làm từ da trâu, bò, dê, và chủ yếu là nhựa tổng hợp… Nó được chơi bằng tay, hệ thống các chuông inox xung quanh trống là điểm nhấn tạo âm thanh riêng biệt với các loại trống khác.
Trống có nhiều kích thước dễ dàng cho bạn mang đi khắp nơi và nhất là dễ dàng trong việc chơi đàn.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận bình tân

guitar binh tan 2
Hiểu những bản nhạc bạn muốn chơi
Bạn hãy xác định bản nhạc nào bạn sẽ chơi để lên kế hoach luyện tập mỗi ngày. Nhưng trước tiên nên chọn những bài nhạc đơn giản, tiết tấu khuôn nhạc không quá phức tạp, sau này khi đã thành thạo một thời gian bạn hãy luyện tập những bài khó hơn.
Học và làm theo những động tác chơi trống cơ bản
Cách rê trống gõ bo bằng tay không, bạn cần thả lỏng tay và điều chỉnh lực tay sao cho thật nhẹ nhàng. Nhớ kiểm tra mặt trống trước khi luyện tập. Hãy dùng tay thuận cầm trống thật thoải mái, sau đó dùng ngón cái của bàn tay kia vuốt nhẹ lên mặt trống theo hướng từ dưới lên trên và viền trống để cảm nhận âm thanh. Lưu ý là, đừng chơi trống lúc tay còn ướt nhé, vì tay ướt  thì nó sẽ trượt mà không tạo ra được tiếng chuông .Kết hợp gõ trống kết hợp với rung chuông, hãy đảm bảo sự nhịp nhàng giữa những lần gõ trống và những tiếng lắc chuông. Lắc chuông hay là một cách xách định xem bạn đánh trống gõ bo có hay và đúng điệu hay không.
Luyện tập và biến tấu những động tác cơ bản cho thành thục
Sau một thời gian luyện tập, bạn chắc rằng mình đã có những động tác cơ bản nhuần nhuyễn. Hãy chuyển sang những bản nhạc đòi hỏi kĩ thuật hơn một chút và hãy tăng tốc độ luyện tập và và canh đúng nhịp điệu hơn

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận bình tân

guitar binh tan 3

Bây giờ bạn đã biết cách chơi trống không quá phức tạp như mình nghĩ đúng không nào. Hãy cầm chiếc trống gõ bo trong tay đi và gõ tự nhiên lên nào và điều quan trọng nhất, bạn phải có một tâm trạng thoải mái, vui vẻ khi chơi trống. Vì đúng như tính chất của chiếc trống gõ bo, thật tự nhiên và sôi động, bạn hãy chơi trống với tâm thế tự nhiên nhất của mình. Hãy chơi với bạn bè của bạn, các bạn quay quần bên nhau để chung vui và chia sẻ với nhau cách chơi trống thì còn gì vui hơn thế nữa.
Địa chỉ mua trống uy tín và chất lượng, cơ sở sản xuất Nụ Hồng sẽ cung cấp cho bạn tất cả các loại trống gõ bo chất lượng. Hãy nhanh tay đặt mua nhé!
CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét