Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận tân phú

 Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận tân phú, trống lắc tay inox, trống lắc tay tambourine, trống gõ bo, trống lục lạc yamaha,trống lắc tay cho trẻ em, hướng dẫn gõ trống lắc tay tại bình tân.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận tân phú

guitar binh tan
Tôi đã đến với TRỐNG GÕ BO như thế nào
Bạn có thắc mắc vật bất li thân của tôi, một anh chàng sinh viên năm thứ hai là gì không? Không phải điện thoại, không phải máy tính mà là trống gõ bo, một nhạc cụ còn khá mới mẻ với nhiều người tại Việt Nam. Vậy cơ duyên nào đã đưa tôi tới gần với nhạc cụ này?

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận tân phú

guitar binh tan 1
Tôi thích âm nhạc từ nhỏ nhưng gia đình lại không có điều kiện để theo học. Lên đại học, tôi cũng đã ấp ủ sẽ theo học một nhạc cụ nào đó. Thế rồi trong một lần vô tình được nghe một clip nhạc chế của anh bạn trên mạng, tôi đã bị thu hút ngay vào cái như cái trống tròn, nhỏ bé nhưng lại cho ra thứ âm thanh rất dễ đi vào lòng người. Đó chính là trống gõ bo.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận tân phú

guitar binh tan 2
Việc đầu tiên tôi làm đó là tìm hiểu về nhạc cụ này. Đây là loại trống thuộc bộ gõ có nguồn gốc từ các nước Trung Đông và thường được sử dụng trong tôn giáo. Ngày nay, nhạc cụ bán chuyên nghiệp này được sử dụng phổ biến hơn trong các buổi tụ họp, gặp gỡ bạn bè, các buổi đi dã ngoại, pic nic…
Bạn có biết vì sao không? Lí do vì kích cỡ của trống gõ bo khá nhỏ nhắn nên việc di chuyển sẽ không hề gặp chút khó khăn nào. Chưa kể đến việc trống còn có giá thành vừa phải, rẻ hơn rất nhiều so với các nhạc cụ khác.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ bền tại quận tân phú

guitar binh tan 3
Từ khi có trống gõ bo, tôi đã có thể thoải mái sáng tạo nên các bài hát chế dựa trên các bản nhạc có sẵn. Và giờ thì đây chính là niềm đam mê chính của tôi. Sau những giờ phút học tập căng thẳng, mệt mỏi trên giảng đường, được chơi trống gõ bo và nghêu ngao hát đã như phương pháp giải tỏa stress cực kì hiệu quả.
Không chỉ vậy, tôi còn gia nhập vào các nhóm, hội các bản trẻ yêu thích loại trống này và cùng họ thường xuyên tổ chức các buổi nhạc tại các công viên, khu phố đi bộ Nguyễn Huệ tại TPHCM và được nhiều người quan tâm, thu hút.
Trống gõ bo đã mang đến cho tôi và nhiều bạn trẻ sinh viên một cuộc sống khoa học, lành mạnh hơn. Âm nhạc có những công dụng tuyệt vời như giúp người với người xích lại gần nhau hơn và khiến chúng ta thêm yêu đời hơn trong cuộc sống.
Nếu bạn cũng đang có niềm đam mê giống tôi và muốn tìm mua trống gõ bo có chất lượng tốt nhất thì hãy đến với cửa hàng nhạc cụ- lớp nhạc Nụ Hồng. Nơi đây chuyên bán gõ bo giá rẻ tp.hcm là nơi đã giúp tôi tìm được “người bạn quý giá không thể tách rời” là trống gõ bo.
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét