Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận phú nhuận

  Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận phú nhuận, trống lắc tay inox, trống lắc tay tambourine, trống gõ bo, trống lục lạc yamaha,trống lắc tay cho trẻ em, hướng dẫn gõ trống lắc tay tại bình tân. 

  Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận phú nhuận

                             Sự đa dạng của trống gõ bo
Hiện nay, trống gõ bo không còn xa lạ với các bạn trẻ gần xa. Nhưng để hiểu và chọn đúng loại trống gõ bo phù hợp với bản thân thì nhiều bạn còn băn khoăn. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại trống này nhé.
Trên thị trường hiện nay nhà sản xuất nhạc cụ có uy tín nhất là Yamaha và Lazer, tuy nhiên Yamaha chiếm thị phần cáo hơn cả bởi giá cả, độ phủ sóng và chất lượng các loại. Với trống gõ bo cũng vậy, Yamaha luôn cung cấp đầy đủ để phục vụ cho thị trường người yêu nhạc cụ.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận phú nhuận


Trống gõ bo có nhiều loại, giá cũng dao động theo kích thước và vật liệu tạo mặt trống và khung trống. Giá dao động trong khoảng từ 195 ngàn đến 880 ngàn.
Trống gõ bo được thiết kế với nhiều hình dáng như kiểu tròn, hình vuông hay hình tam giác, trong đó dạng hình tròn được sử dụng nhiều nhất.Kích thước trống đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng: trống gõ bo inox - gỗ đường kính 27cm, trống gõ bo gỗ đường kính 21cm, trống gõ bo mặt da trâu đường kính 27cm nhập từ Thái Lan, Đài Loan, Taiwan...Có loại có vành trống bằng gỗ, mặt trống bằng meca, viền inox chụp mặt trống, ngoài ra còn có chất liệu bằng da bò, da dê hay cao cấp hơn là nhựa poly tổng hợp.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận phú nhuận



Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.Mặt trống gõ bo có màu trắng đục, màu trắng trong suốt, màu trong xanh. Mặt trống, bao da cho trống có bán riêng. Khi có nhu cầu thay mặt trống mới, bạn có thể mua riêng mặt trống gõ bo để thay khi chúng bị thủng trong quá trình chơi, hay bị thủng do đồ vật nhọn đâm vào. Bạn có thể thay bằng cách tháo các con ốc trên viền trống rất dễ dàng, bạn cũng điều chỉnh độ căng của mặt trống từ các con ốc này.

Địa điểm bán trống lắc tay rẻ tốt quận phú nhuận


Đặc biệt, tùy vào loại trống gõ bo nhà sản xuất sẽ gắn vào trống số lượng reng để tạo âm thanh riêng biệt. Thông thường sẽ từ 16 cặp reng trở lên. Các cặp reng này rất quan trọng, nó là điểm nhấn âm thanh cho chiếc trống. Khi luyện tập, đánh reng có đúng điệu hay không cũng là một tiêu chí quan quan trọng trong việc đánh giá chất lượng chơi trống.
Vậy là chúng ta đa có cái nhìn khái quát về các loại trống gõ bo rồi, việc cần làm ngay là tìm địa chỉ tin cậy để mua về chiếc trống phù hợp với mình. Bật mí cho những ai đang muốn tìm một địa chỉ uy tín mà vẫn đảm bảo giá sát thị trường nhất. Đó là cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc Nụ Hồng tại Gò Vấp. Nơi đây có bán tất cả các loại trống gõ bo, nhất là của hãng Yamaha.

CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét