Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Cửa hàng bán trống lắc tay giá rẻ nhất tại quận 3

Cửa hàng bán trống lắc tay giá rẻ nhất tại quận 3, trống lục lạc tambourine, trống lục lạc cho trẻ em, trống lục lạc yamaha, địa điểm bán trống lắc tay giá rẻ quận bình thạnh, hướng dẫn cách gõ trống lắc tay tại bình tân.

Cửa hàng bán trống lắc tay giá rẻ nhất tại quận 3

guitar binh tan

Mặt trống gõ bo có bền không?
Bạn đang là chủ nhân của một chiếc trống gõ bo xinh xắn? Hay là một người mới, đang có dự định chọn cho mình một chiếc trống gõ bo nhưng phân vân gì không biết trống có độ bền như thế nào? Dù là bất kỳ lý do gì, thì mọi người đều muốn biết độ bền của mặt trống gõ bo như thế nào để có thể an tâm khi lựa chọn.
Và để đánh giá được một mặt của bán trống gõ bo (trống lắc tay, trống lục lạc) có bền hay không, bạn phải chú ý vào 3 tiêu chí dưới đây.

Cửa hàng bán trống lắc tay giá rẻ nhất tại quận 3

guitar binh tan 1

1. Tùy thuộc vào chất liệu làm nên
Từ lúc mới xuất hiện, thì mặt trống lục lạc được làm bằng da trâu, da bò đã qua chế biến vì 2 loại da này cho độ đàn hồi tốt và âm thanh vang hơn. Hiện nay, mặt trống chủ yếu làm bằng da tổng hợp đặc biệt. Loại da này có độ bền tương tự da động vật và âm thanh cũng không khác nhiều. Nên về chất liệu, bạn có thể yên tâm nếu mặt trống được làm bằng da tổng hợp và meca.

Cửa hàng bán trống lắc tay giá rẻ nhất tại quận 3

guitar binh tan 2

2. Phụ thuộc và cách bảo quản của chủ nhân
Bạn không thể đòi hỏi một chiếc trống gõ bo giá bao nhiêu  bền nếu bạn không bảo quản kỹ được. Bạn phải để trống tránh xa ánh nắng ( sẽ làm giãn nở da mặt trống), tránh ngâm nước (dễ bị bục da). Khi bạn chăm chút bảo quản, thì chiếc trống sẽ có tuổi thọ lâu hơn.

Cửa hàng bán trống lắc tay giá rẻ nhất tại quận 3

guitar binh tan 3

3. Phụ thuộc vào quá trình sử dụng
Khi bạn học cách rê trống lắc tay, bạn nên chú ý kỹ cách người dạy trống lắc tay sử dụng bàn tay, ngón tay như thế nào. Bởi cách này sẽ giúp chiếc trống không bị tổn hại bề mặt hay móp méo trong quá trình sử dụng. Nếu bạn nắm bắt kỹ một số nguyên tắc cơ bản khi sử dụng trống gõ bo, sẽ giúp chiếc trống kéo dài thời gian sử dụng hơn.
Dù mặt trống gõ bo có bền như thế nào, có được chế tác bằng loại vật liệu siêu tốt đi chăng nữa, nhưng trong quá trình sử dụng, bạn lại xem nhẹ việc bảo quản trống, thường xuyên làm rơi dẫn đến trống bị móp méo hoặc cong vành (đối với vành inox), để trống bị ngâm nước quá lâu hay bị nóng dẫn đến chảy nhựa bề mặt… thì chiếc trống cũng không thể sử dụng lâu dài được. Chính vì vậy, bên cạnh việc chọn một chiếc trống có mặt trống thật tốt, thì bạn cũng phải chú ý giữ gìn trong quá trình sử dụng để đảm bảo tuổi thọ.
Lp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng
Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống
Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét