Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Mua Trống lục lạc ở đâu

Mua Trống lục lạc ở đâu


Bán trống lắc tay yamaha, trống lắc tay cho trẻ em, trống lắc tay tambourine, trống lắc tay inox, trống lắc tay giá bao nhiêu, trống gõ bo giá rẻ, trống lục lạc giá rẻ, trống lục lạc yamah, bán trống lắc tay trống gõ, trống lắc tay cao cấp

Tuy là trống nhưng trống lục lạc chỉ dùng tay để tạo âm thanh, không hề dùng dùi hay các công cụ khác để gõ như các loại trống khác. Có nhiều kiểu thiết kế hình dáng cho trống lục lạc như kiểu hình tròn, hình vuông hay hình tam giác, trong đó dạng hình tròn được sử dụng nhiều nhất. 
guitar binh tan


Trống lục lạc hay trống lắc tay được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ từ gỗ hoặc inox, mặt trống được làm từ các nguyên liệu bền như da bò, da trâu, dê…hay các loại trống được thiết kế hiện đại hơn làm từ vật liệu nhựa poly cao cấp.

Mua Trống lục lạc ở đâu
Mặt ngoài trên thân trống có nhiều rãnh để gắn nhiều cặp đĩa inox song song với nhau để tạo ra âm thanh khi chúng va chạm với nhau, đây là âm thanh đặc biệt và là điểm nhấn của trống lục lạc khi chúng ta gõ lên mặt trống.
guitar tan binh 1


Trở thành trào lưu mới của giới trẻ
Trống lục lạc hiện đang nổi lên như một loại nhạc cụ rất được các bạn trẻ ưa thích vì tính tiện dụng và tính kết hợp của nó.Trống lục lạc dùng để chơi nhạc chế, nhạc trẻ, nhạc sến…hay dùng trong các điệu  bolero, disco, rumba, chachacha…Bạn có thể thỏa mình đắm chìm trong âm thanh giòn tan và đầy nhịp điệu từ các điệu nhảy này.

Mua Trống lục lạc ở đâu
Trống lục lạc tiện dụng vì vật liệu cấu tạo nhẹ và thiết kế đơn giản dễ dàng trong việc di chuyển. Trong một buổi gặp mặt, bạn chỉ cần có một cây đàn ghita, một người hát, một người chơi trống lục lạc là bạn sẽ có được một ban nhạc hoàn chỉnh rồi đó. Thật tiện phải không nào! Giới trẻ còn thích trống lục lạc ở điểm nó có thể tạo ra bầu không khí sôi động ngay tức khắc bởi các cặp âm thanh inox trên chiếc trống. Bạn sẽ không thể nào buồn nếu nghe âm thanh vui nhộn đúng không. Chẳng biết từ bao giờ chiếc trống lục lạc đã trở thành vật không thể thiếu phục vụ nhu cầu tinh thần âm nhạc cho các bạn trẻ và nhất là những người chơi nhạc. Một chiếc trống bé xíu nhưng đầy nội lực, bạn bè quây quần bên nhau để chia sẻ cảm xúc cho nhau, gắn kết nhau.
guitar tan binh 2

Mua Trống lục lạc ở đâu
Bạn đã biết về trống lục lạc rồi, vậy thì hãy nhanh tay mua ngay chiếc trống này để giải nhiệt cho những ngày nắng nóng của Sài Gòn nhé! Hãy đến ngay cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng- cơ sở chuyên cung cấp nhạc cụ uy tín và chất lượng để tậu về chiếc trống mình mong muốn và hòa ca cùng bạn bè.
guitar tan binh 3


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

guitar tan binh 4

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để mua trống gõ bo inox Yamaha

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét